Dẫu cho trên thị trường vật liệu xây dựng có nhiều loại gạch khác nhau nhưng gạch tuynel với công nghệ sản xuất hiện đại vẫn là lựa chọn phổ biến hiện nay. 

Vậy tại sao lại như vậy? Hãy cùng Gạch Tuynel Bảo Lạc tìm hiểu lý do gạch tuynel lại được ưa chuộng trong xây dựng ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Gạch tuynel có giá trị thẩm mỹ cao

Ngày nay, các công trình xây dựng không chỉ dùng để che mưa nắng như trước mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ cũng như nâng cao thêm chất lượng cuộc sống của con người. Do đó, các vật liệu xây dựng điển hình như gạch tuynel có giá trị thẩm mỹ cao cũng sẽ được ưu tiên hàng đầu.

Gạch tuynel màu sắc và kiểu dáng cổ điển, đa dạng mẫu mã mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Khi sử dụng chúng trong xây dựng sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, cổ kính cho ngôi nhà đồng thời thể hiện tốt gu riêng của gia chủ. 

2. Độ bền vững đi cùng năm tháng

Gạch tuynel có độ bền đi cùng với năm tháng
Gạch tuynel có độ bền đi cùng với năm tháng

Nhờ có quá trình sản xuất nghiêm ngặt với hệ thống công nghệ tiên tiến đã cho ra đời sản phẩm gạch tuynel vô cùng chất lượng. Điều này đảm bảo cho các công trình đạt tuổi thọ đến mức tối đa, khả năng chống chọi với các loại thời tiết. Gạch tuynel được người sử dụng đánh giá rất cao nhờ vào độ bền cũng như chất lượng sử dụng của sản phẩm. Chúng cũng được ví là loại gạch vĩnh cửu nên dù có nhiều loại gạch khác hiện nay nhưng gạch tuynel vẫn được ưa chuộng hơn cả.

3. Thích nghi tốt với yêu cầu của mọi công trình xây dựng

Đối với mỗi một sản phẩm sử dụng cho các công trình sẽ có những yêu cầu cùng các tiêu chuẩn riêng về chất lượng vật liệu xây dựng. Tuy nhiên đối với gạch tuynel, sản phẩm được thiết kế ra với quy trình nghiêm ngặt, trải qua những công đoạn nhất định và thành phẩm đưa ra đạt độ hoàn hảo lên tới 100%.

Gạch tuynel màu sắc và kiểu dáng cổ điển
Gạch tuynel màu sắc và kiểu dáng cổ điển

Chính vì thế cũng không nói quá nếu như gạch tuynel chính là một sản phẩm có thể đáp ứng hoàn toàn và thích nghi tốt với yêu cầu của mọi công trình. Bên cạnh đó, những chủ thầu xây dựng cũng vô cùng ưa thích sử dụng, một điều dễ hiểu cho sự việc này chính là vì gạch tuynel có thể đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe cho một dự án xây dựng.

4. Khả năng chống cháy, chống ẩm hàng đầu 

Ngoài ra, gạch tuynel còn có thể chịu được độ ẩm rất cao nhờ độ mịn nổi tiếng, giúp không bị phai màu hay xuất hiện các vết  ố hay rong rêu ở nhiệt độ thấp. Điều này giúp gia chủ không tốn quá nhiều chi phí cho việc bảo dưỡng, vệ sinh thường xuyên. 

Gạch còn có khả năng chống cháy, chịu nhiệt, giảm thiểu và ngăn ngừa khả năng cháy nổ, do chúng hấp thụ và tỏa nhiệt rất nhanh, không tích tụ nhiệt độ  nguy hiểm trong mùa nắng nóng.

Nhà máy sản xuất Gạch Tuynel Bảo Lạc của chúng tôi ứng dựng công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến cùng robot thông minh trong quy trình vận hành để cho ra những thành phẩm gạch tuynel đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng theo quy định gửi đến quý khách hàng.

5. Gạch tuynel không gây hại cho người sử dụng, an toàn với môi trường

Sản phẩm hoàn toàn có giá thành phải chăng và an toàn với con người
Sản phẩm hoàn toàn có giá thành phải chăng và an toàn với con người

Ưu điểm tuyệt vời này gạch tuynel có được chính là nhờ thành phần tự nhiên của đất sét. Quá trình sản xuất gạch tuynel ở nhà máy Gạch Bảo Lạc tuyệt đối không thêm hóa chất phụ gia có hại nên hoàn toàn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng cũng như môi trường.

6. Giá gạch rẻ

Một câu hỏi được rất nhiều chủ đầu tư xây dựng thắc mắc rằng gạch tuynel nhiều ưu điểm như vậy vậy thì giá thành chắc hẳn cũng rất đắt tuy nhiên đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm.

Nguyên liệu làm gạch không quá đắt vì chỉ là đất sét. Bên cạnh đó sản phẩm cũng sử dụng những công nghệ lắp đặt cùng với gia nhiệt nhiên liệu không có sự đòi hỏi cao trong quá trình gia công phức tạp nên giảm được chi phí sản xuất.

Hiện nay Gạch Tuynel Bảo Lạc có trụ sở chính với nhà máy sản xuất tại địa chỉ Xóm Cốc Mặn, Thượng Hà, Bảo Lạc, Cao Bằng. Chúng tôi là một trong những nhà máy số 1 tại Cao Bằng về sự uy tín và chất lượng.

Khách hàng muốn mua gạch tuynel giá gốc có thể liên hệ với chúng tôi thông qua: 

Gạch Tuynel Bảo Lạc – Kiến tạo công trình bền vững cùng thời gian

Nhà máy sản xuất: Xóm Cốc Mặn, Thượng Hà, Bảo Lạc, Cao Bằng

Hotline: 0353.099.009

Email: thanhbinhtankhanh@gmail.com

Fanpage: Gạch Tuynel Bảo Lạc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *