Bạn đang dự định xây nhà, muốn mua gạch tuynel với số lượng rẻ và giao hàng nhanh chóng? Vậy thì hãy tham khảo ngay địa chỉ nhà máy cung cấp Gạch Tuynel Bảo Lạc, Cao Bằng chuyên sản xuất và phân phối gạch nung bền đẹp này nhé.

Ưu điểm vượt trội của gạch tuynel tại Bảo Lạc

Nhà máy Gạch Tuynel Bảo Lạc chuyên sản xuất và phân phối gạch nung bền, đẹp
Nhà máy gạch tuynel uy tín, chất lượng

Được làm bằng đất nung, gạch tuynel thương hiệu Bảo Lạc đã được kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn xây dựng và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn gạch không nung, gạch nung thủ công hiện nay. 

Gạch tuynel làm từ nguyên liệu đã qua quá trình nhào trộn và nung nóng nên có độ bền và chắc hơn rất nhiều so với gạch không nung bán trên thị trường hiện nay.

Gạch Tuynel Bảo Lạc mang lại tính thẩm mỹ cao cho các công trình xây dựng với quy mô được sản xuất theo tiêu chuẩn xây dựng. Khi để thô gạch tuynel có bề mặt nhẵn đẹp hơn so với gạch bê tông không nung. Gạch cũng chống thấm nước, cách âm và chống cháy hiệu quả.

Ứng dụng công nghệ tuynel, gạch nung Bảo Lạc hạn chế được nhiều nhược điểm trong sản xuất, bền bỉ trước tác động xấu đến môi trường. Gạch tuynel Bảo Lạc đang được xây dựng tại các công trình khác nhau như nhà ở, bệnh viện, trường học, nhà cao tầng,…

Tại sao nên mua gạch nung tại nhà máy sản xuất Gạch Tuynel Bảo Lạc?

Nhà máy Gạch Tuynel Bảo Lạc chuyên sản xuất và phân phối gạch nung bền, đẹp

Gạch tuynel thương hiệu Bảo Lạc là một trong những loại gạch xây dựng được nung bằng công nghệ hiện đại để cho ra những viên gạch chất lượng tốt nhất. Nguyên liệu ban đầu chỉ là đất sét thô. Những viên gạch được ngâm, ủ và nung để tạo ra một sản phẩm chất lượng cao với cấu trúc rất chắc chắn.

Sau đây là chi tiết một số lý do bạn nên chọn gạch tuynel Bảo Lạc:

Chất lượng sản phẩm, dịch vụ được đặt lên hàng đầu

Mỗi ngày nhà máy Bảo Lạc đều cho ra đời những sản phẩm gạch tuynel mới, đẹp, chất lượng cao để có thể mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó sản phẩm gạch tuynel tại Bảo Lạc được vận hành với công nghệ hiện đại, máy móc, robot tiên tiến cho ra những sản phẩm gạch tuynel có chất lượng cực cao, đảm bảo tiêu chuẩn.

Nhà máy Gạch Tuynel Bảo Lạc chuyên sản xuất và phân phối gạch nung bền, đẹp
Gạch Tuynel Bảo Lạc đã có mặt trên toàn địa bàn tỉnh Cao Bằng

Gạch Tuynel Bảo Lạc đã có mặt trên toàn địa bàn tỉnh Cao Bằng, Bắc Kạn, Hà Giang. Bảo Lạc đề cao tới chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, tại Bảo Lạc Gạch tuynel đa dạng về mẫu mã và kích thước. Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển cho các công trình, dự án, đại lý tại Cao Bằng, Bắc Kạn, Hà Giang. Chúng tôi đảm bảo được thời gian giao hàng và giao tận nơi nhanh nhất. 

Gạch nung Bảo Lạc giá tốt cho mọi khách hàng

Là đơn vị sản xuất và phân phối gạch trực tiếp, không qua trung gian nên giá gạch Tuynel Bảo Lạc là mức giá hấp dẫn, tốt nhất thị trường. Vì vậy, ngay cả khi bạn mua một số lượng nhỏ cho các dự án xây dựng nhỏ, bạn sẽ nhận được một mức giá hợp lý và phải chăng. Đặc biệt nếu quý khách mua gạch tuynel Bảo Lạc số lượng càng lớn chiết khấu càng cao.

Đa dạng lựa chọn cho chủ xây dựng

Đa dạng sự lựa chọn các loại gạch
Đa dạng sự lựa chọn các loại gạch nung
Lấy chất lượng làm mục đích kinh doanh và phấn đấu trở thành điểm đến tin cậy, vững chắc của mọi nhà thầu xây dựng, đại lý kinh doanh vật liệu xây dựng, Bảo Lạc mang đến cho khách hàng nhiều loại gạch tuynel với nhiều kiểu dáng khác nhau như:

  • Gạch đặc tuynel: Đây là loại gạch chịu lực tốt hơn trong xây dựng và không có lỗ. Gạch tuynel đặc được sử dụng trong các công trình có yêu cầu chịu lực cao.
  • Gạch tuynel 2 lỗ: Có kích thước tương tự gạch đặc nhưng loại gạch này có 2 lỗ dọc theo chiều dài của viên gạch. Gạch tuynel 2 lỗ phù hợp với những công trình không yêu cầu chịu tải và chống thấm.

Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể tham khảo một số loại gạch tuynel khác như gạch 4 lỗ, gạch 6 lỗ.

Nhà máy sản xuất Gạch Tuynel Bảo Lạc với địa chỉ tại Xóm Cốc Mặn, Thượng Hà, Bảo Lạc, Cao Bằng luôn sẵng sàng đem đến sự hài lòng về cả chất lượng và dịch vụ cho quý khách.

Gạch Tuynel Bảo Lạc – Kiến tạo công trình bền vững cùng thời gian

Nhà máy sản xuất: Xóm Cốc Mặn, Thượng Hà, Bảo Lạc, Cao Bằng

Hotline: 0353.099.009

Email: thanhbinhtankhanh@gmail.com

Fanpage: Gạch Tuynel Bảo Lạc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *