Có rất nhiều cách thiết kế tường rào đẹp để tạo nên không gian kiến trúc độc đáo và mới lạ. Trong đó, việc lựa chọn gạch xây tường rào phù hợp sẽ đóng góp tích cực vào vẻ đẹp thẩm mỹ của công trình xây dựng.

Gạch xây tường rào đẹp-3

2 loại gạch xây tường rào đẹp nhất hiện nay

Trên thị trường vật liệu xây dựng có rất nhiều loại gạch có thể sử dụng để làm tường rào. Tuy nhiên để đảm bảo vẻ đẹp cũng như thời gian sử dụng của tường rào, gia chủ có thể lựa chọn một trong 2 loại gạch phổ biến sau:

Gạch nung

Gạch tuynel hay gạch nung được làm từ đất sét tự nhiên, trải qua quá trình ngâm ủ kỹ lưỡng, tạo hình khối và nung sấy ở nhiệt độ cao để tạo nên sản phẩm với độ bền cao cùng màu sắc bắt mắt. Nhờ vậy, lựa chọn loại gạch nung xây tường rào này sẽ mang lại cho tổng thể kiến trúc một vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi và ấm cúng. 

Gạch xây tường rào đẹp-4

Ngoài ra, gạch tuynel phong phú về mẫu mã và đa dạng về giá thành. Có 4 loại gạch tuynel xây tường rào mà các gia đình có thể sử dụng là gạch thẻ đặc, gạch nung 2 lỗ, gạch nung 4 lỗ và gạch nung 6 lỗ. Theo đó, gạch  2 lỗ và gạch 4 lỗ được chọn nhiều để xây dựng tường ngăn, tường rào hoặc xây trang trí không tô.

Gạch không nung

Gạch không nung bao gồm nhiều loại gạch được biết đến với những tên gọi khác nhau như gạch block, gạch thông gió, gạch bông gió, gạch ô gió… Đây là vật liệu được làm từ xi măng, cát, đá dăm, các chất phụ gia hoặc ưu tiên sử dụng vật liệu tái chế như tro bay từ xỉ than nhiệt điện. Đúng như tên gọi, gạch không sản xuất bằng phương pháp nung đốt mà sử dụng máy ép áp lực cao hoặc ủ lưu hóa. 

Gạch xây tường rào đẹp-2

Gạch không nung được đánh giá là loại vật liệu xanh thân thiện với môi trường. Khi được sử dụng làm gạch xây tường rào sẽ góp phần tạo nên nét đẹp bình dị, hài hòa và trang nhã. Một số loại gạch thông gió không nung có hoa văn đẹp mắt mang lại tính thẩm mỹ cao, đồng thời còn giúp cho không gian thêm thông thoáng, hiện đại và độc đáo.

>>> Có thể bạn quan tâm: Gạch xây không trát – Hô biến không gian kiến trúc đẹp, độc, lạ

Mua gạch xây tường rào đẹp và chất lượng ở đâu?

Mỗi một loại gạch sẽ có những ưu – nhược điểm khác nhau. Các gia đình có thể tìm hiểu thêm thị trường để lựa chọn được loại gạch xây tường rào đẹp và phù hợp với công trình của mình nhất. Trường hợp có nhu cầu sử dụng loại gạch tuynel chất lượng với giá thành tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm của nhà máy sản xuất gạch tuynel Bảo Lạc

Gạch xây tường rào đẹp-5

Nhờ tận dụng được nguồn nguyên liệu đất sét tự nhiên tại địa phương, cùng với đó là sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, đưa robot vào vận hành kết hợp với công nghệ và trang thiết bị hiện đại, nhà máy Bảo Lạc đã xây dựng được quy trình hoạt động bài bản, chú trọng phát triển chất lượng từng viên gạch và đặc biệt là tối ưu được chi phí để đưa ra mức giá hấp dẫn nhất cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, với lợi thế nhà máy đặt tại huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng, gạch tuynel mang thương hiệu Bảo Lạc dễ dàng được vận chuyển đi khắp các địa phương trong và ngoài tỉnh. Từ khâu sản xuất đến phân phối, sản phẩm của chúng tôi đều được quản lý chặt chẽ, đảm bảo chất lượng ổn định và tính thẩm mỹ cao. Điều này giúp gạch tuynel Bảo Lạc trở thành đối tác uy tín của hàng nghìn gia đình, các chủ xe và chủ thầu xây dựng, từng bước trở thành thương hiệu hàng đầu đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của địa phương. 

Hiện tại nhà máy gạch tuynel Bảo Lạc chỉ cung ứng hai loại gạch chất lượng tốt nhất là gạch đặc và gạch tuynel 2 lỗ. Nếu quý khách có nhu cầu mua gạch xây tường rào đẹp và tìm hiểu thêm về mẫu mã cũng như giá gạch tuynel, hãy tham khảo thêm thông tin trên các kênh chính thức của chúng tôi hoặc trực tiếp liên hệ tư vấn thông qua:

Gạch Tuynel Bảo Lạc – Kiến tạo công trình bền vững cùng thời gian

Nhà máy sản xuất: Xóm Cốc Mặn, Thượng Hà, Bảo Lạc, Cao Bằng

Hotline: 0353.099.009

Email: thanhbinhtankhanh@gmail.com

Fanpage: Gạch Tuynel Bảo Lạc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *