Cùng với sự phát triển kinh tế xã hội, người dân tại Ngân Sơn Bắc Kạn đang dành nhiều nguồn lực để xây dựng nhà cửa, đường sá, công trình kiến trúc. Chính vì vậy mà nhu cầu mua gạch tuynel Ngân Sơn Bắc Kạn hiện nay rất lớn. 

Vậy khi có nhu cầu mua gạch tuynel, khách hàng tại Ngân Sơn Bắc Kạn có thể liên hệ theo địa chỉ nào? 

Gạch tuynel – Lựa chọn hàng đầu của người dân tại Ngân Sơn Bắc Kạn

Ngân Sơn là một huyện miền núi nằm ở phía Đông Bắc của tỉnh Bắc Kạn, nơi có nhiều dân tộc sinh sống. Do đặc trưng địa hình cùng với đặc thù văn hoá, người dân Ngân Sơn trước đây chủ yếu sống khép kín, duy trì nền cuộc sống theo cách tự cung tự cấp. Phần đa các công trình xây dựng hạ tầng của đồng bào nơi đây đều tận dụng nguyên liệu sẵn có của địa phương. Chính điều này đã dẫn tới tình trạng thiếu đồng bộ, nhiều bất cập, gây khó khăn cho các hoạt động đi lại, giao lưu, phát triển kinh tế.  

gạch tuynel Ngân Sơn Bắc Kạn

Ngày nay, với sự quan tâm đầu tư của chính quyền cơ sở cũng như xu hướng phát triển của kinh tế thị trường, hệ thống trường học, trạm y tế, cầu đường, nhà cửa… đã được tập trung xây dựng với tiêu chí chắc chắn và khang trang hơn. Đây là tiền đề quan trọng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp người dân Ngân Sơn thoát nghèo nhanh và bền vững. 

Bên cạnh nguồn tài nguyên, vật liệu quen thuộc như gỗ, đá, đất… rất nhiều người dân tại Ngân Sơn đã chủ động tìm kiếm, lựa chọn gạch tuynel cho các công trình của mình. Sở dĩ khách hàng tại đây tin tưởng lựa chọn gạch tuynel là bởi các lý do như: 

Dễ mua, chất lượng gạch vượt trội

Gạch tuynel Ngân Sơn Bắc Kạn được sản xuất tại nhà máy gạch tuynel Bảo Lạc, huyện Bảo Lạc, Cao Bằng – khu vực rất gần cho việc đặt mua, vận chuyển gạch. Nhà máy gạch Bảo Lạc cũng là nơi sở hữu dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm bậc nhất trong khu vực Đông Bắc. Nhờ vậy, mỗi viên gạch tuynel cung cấp tới người dân Ngân Sơn luôn đảm bảo chất lượng tốt, độ bền vượt trội, phù hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu. 

Bên cạnh đó, gạch tuynel Ngân Sơn Bắc Kạn còn đảm bảo khả năng chống cháy cao, chống ẩm, chống ồn tốt. Những tiêu chí này mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người dân trong quá trình sử dụng, nhất là tại những công trình xây dựng phục vụ tham quan, nghỉ dưỡng, lưu trú cho khách du lịch.   

Gạch tuynel có tính thẩm mỹ cao 

Gạch tuynel Ngân Sơn Bắc Kạn được tạo thành từ nguồn nguyên liệu chính là đất sét tự nhiên, được ngâm ủ kỹ lưỡng trong hệ thống bể tiêu chuẩn. Sau khi đánh giá chất lượng, đất sét sẽ được tạo hình, phơi và nung bằng công nghệ tuynel hiện đại. Thành phẩm thu được là những viên gạch tuynel có kích thước vuông vắn đồng đều, màu tươi bắt mắt. Nhờ vậy, gạch tuynel đạt được sự phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc, nhiều kiểu thiết kế nhà ở khác nhau mà vẫn đảm bảo được nét đặc trưng, tính thẩm mỹ cao. 

gạch tuynel Ngân Sơn Bắc Kạn

Thân thiện với môi trường

Tại nhà máy Bảo Lạc, nguyên liệu để sản xuất gạch tuynel chủ yếu là đất sét tự nhiên kết hợp thêm với một vài thành phần phụ gia trong xây dựng. Toàn bộ quy trình khai thác nguyên liệu và tạo thành gạch đều được thực hiện khép kín, đồng bộ trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất từ các nước có nền sản xuất phát triển. Ngoài ra, Bảo Lạc cũng luôn chú trọng đầu tư hệ thống xử lý khí thải, chất thải… đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định về bảo vệ môi trường. Điều này đặc biệt phù hợp với nhu cầu xây dựng tại Ngân Sơn Bắc Kạn – nơi dựa vào thiên nhiên để phát triển kinh tế xã hội. 

Hai loại gạch tuynel Ngân Sơn Bắc Kạn được lựa chọn nhiều nhất

Mặc dù có nhiều loại gạch tuynel để lựa chọn song người dân tại Ngân Sơn Bắc Kạn hiện nay chủ yếu tin dùng hai loại chính là gạch tuynel 2 lỗ và gạch đặc tuynel. 

Gạch đặc tuynel là loại gạch chắc, không rỗng ruột, có tính ổn định cao, khả năng cách âm cách nhiệt tốt. Gạch đặc tuynel được người dân Ngân Sơn dùng nhiều trong xây dựng tường chính, móng nhà hay hệ thống chịu lực của các công trình công cộng như trường học, trạm y tế… Hiện nay, giá gạch đặc tuynel tại nhà máy Bảo Lạc cung cấp cho người dân Ngân Sơn chỉ từ dưới 1400đ/viên. 

Cùng với gạch đặc, gạch 2 lỗ tuynel cũng là lựa chọn phổ biến của người dân nơi đây. Gạch tuynel 2 lỗ là gạch thông tâm với đặc tính nhẹ, bền, vận chuyển dễ dàng, tiết kiệm chi phí. Gạch 2 lỗ dùng nhiều trong xây dựng các vị trí không cần chịu lực hay yêu cầu chống thấm cao như vách ngăn, tường rào… Giá gạch tuynel 2 lỗ tại nhà máy Bảo Lạc hiện chỉ từ dưới 1200đ/viên. 

Nhà máy Bảo Lạc – Địa chỉ cung cấp gạch tuynel Ngân Sơn Bắc Kạn chất lượng 

gạch tuynel Ngân Sơn Bắc Kạn

Nhà máy gạch Bảo Lạc là một trong những đơn vị tiên phong trong sản xuất gạch tuynel ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất khu vực Đông Bắc hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín đã tạo dựng, Bảo Lạc tự hào mang tới cho người dân Ngân Sơn Bắc Kạn các sản phẩm gạch tuynel chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý. 

Chọn mua gạch tuynel tại nhà máy gạch Bảo Lạc, quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, tận tâm để lựa chọn đúng, đủ số lượng gạch theo nhu cầu. Bảo Lạc cũng cam kết không tăng giá trong suốt hợp đồng mua bán, hỗ trợ vận chuyển gạch tận chân công trình theo nhu cầu khách hàng. 

Thông tin chi tiết về gạch tuynel Ngân Sơn Bắc Kạn cũng như nhà máy sản xuất gạch Bảo Lạc, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

Gạch Tuynel Bảo Lạc – Kiến tạo công trình bền vững cùng thời gian

Nhà máy sản xuất: Xóm Cốc Mặn, Thượng Hà, Bảo Lạc, Cao Bằng

Hotline: 0353.099.009

Email: thanhbinhtankhanh@gmail.com

Fanpage: Gạch Tuynel Bảo Lạc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *