Gạch tuynel ngày càng được ưa chuộng tại các công trình xây dựng nhờ những giá trị mà loại gạch này mang lại. Vậy gạch tuynel có gì đặc biệt hơn so với các loại gạch khác trên thị trường? Ở đâu bán gạch tuynel giá rẻ, đảm bảo chất lượng?

Ưu điểm của gạch tuynel so với các loại gạch xây dựng khác

Gạch xây dựng có nhiều loại khác nhau như gạch xây phần thô (gạch tuynel & gạch nung truyền thống), gạch trang trí hoàn thiện (gạch tàu, gạch thẻ, gạch Ceramics). Tuy theo nhu cầu và hạng mục công trình, bạn có thể chọn được loại gạch phù hợp.

Địa chỉ phân phối gạch tuynel giá tốt hiện nay

Hiện nay, với phần thô của công trình, gạch tuynel được chọn sử dụng nhiều hơn là nhờ:

  • Khả năng chịu nhiệt cao: Gạch tuynel được nung ở nhiệt độ khoảng 900 độ C trở lên, mang lại khả năng chịu nhiệt lớn. Điều này giúp giảm nguy cơ thiệt hại do nhiệt độ cao, hạn chế nguy cơ cháy và tránh việc phát sinh khí độc trong quá trình sử dụng.
  • Tính thẩm mỹ cao: Với màu đỏ đặc trưng, gạch tuynel làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều loại gạch tuynel khác nhau để phù hợp với thiết kế và phong cách riêng của bạn.
  • Chất lượng đáng tin cậy: Sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, gạch tuynel ngày nay có chất lượng được cải thiện đáng kể. Chúng đảm bảo tuổi thọ cao, bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt, gạch tuynel có khả năng cách âm và cách nhiệt, giúp tạo ra không gian sống thoải mái và riêng tư. Gạch tuynel còn góp phần làm cho ngôi nhà mát mẻ trong mùa hè và ấm áp trong mùa đông.
  • Giá cả hợp lý: So với gạch nung truyền thống, gạch tuynel có giá cả phải chăng và hợp lý. Điều này có nghĩa là mọi gia đình đều có thể dễ dàng mua và sử dụng gạch tuynel cho các công trình xây dựng của mình.

Bảo Lạc – Nhà phân phối gạch tuynel giá tốt hàng đầu

Nhắc đến địa chỉ phân phối gạch tuynel chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường, mọi người nghĩ ngay đến thương hiệu Gạch Tuynel Bảo Lạc. Đây là công ty cung cấp gạch tuynel nổi tiếng khu vực Đông Bắc Bộ có nhà máy sản xuất và kho gạch đặt tại xóm Cốc Mặn, xã Thượng Hà, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng.

Với triết lý “Kiến tạo công trình bền vững cùng thời gian”, Gạch Tuynel Bảo Lạc luôn luôn đổi mới và cải thiện chất lượng để đem đến cho khách hàng những viên gạch đẹp, chất lượng cao, đáp ứng tốt các hạng mục trong công trình xây dựng.

Địa chỉ phân phối gạch tuynel giá tốt hiện nay

Sau đây là một số gợi ý của nhà máy sản xuất gạch tuynel Bảo Lạc về việc lựa chọn loại gạch tuynel phù hợp cho công trình:

Gạch tuynel đặc: Sử dụng cho các công trình trọng điểm chất lượng, vững chãi. kiên cố, có thể sử dụng lâu dài như nhà ống đô thị, biệt thự, nhà kiểu mái thái.

– Gạch tuynel lỗ ( 2 lỗ, 4 lỗ, 6 lỗ): Sử dụng để xây dựng ở các vị trí ít chịu lực hoặc không cần yêu cầu không quá gắt về khả năng chống thấm.

Nếu bạn có ý định xây nhà nhưng nguồn tài chính không dồi dào để có thể sử dụng toàn bộ gạch đặc, bạn có thể kết hợp sử dụng gạch đặc và gạch lỗ. Hoặc nếu bạn đang định xây dựng nhà trọ kinh doanh, nhà xưởng sản xuất, chuồng trại chăn nuôi, tường bao, hàng rào thì gạch lỗ là sự lựa chọn phù hợp hơn.

Thực tế sử dụng gạch lỗ hay gạch đặc còn tùy thuộc vào khu vực địa lý cũng như điều kiện thời tiết khí hậu. Ví dụ gạch đặc thường được  sử dụng nhiều ở các tỉnh miền Bắc và miền Trung, trong khi đó, miền Nam mọi người lại sử dụng gạch lỗ nhiều hơn.

Để đảm bảo công trình của quý khách sẽ bền đẹp theo thời gian, hãy đến với nhà máy gạch Bảo Lạc để nhận tư vấn và báo giá chi tiết bạn nhé!

Gạch Tuynel Bảo Lạc – Kiến tạo công trình bền vững cùng thời gian

Nhà máy sản xuất: Xóm Cốc Mặn, Thượng Hà, Bảo Lạc, Cao Bằng

Hotline: 0353.099.009

Email: thanhbinhtankhanh@gmail.com

Fanpage: Gạch Tuynel Bảo Lạc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *