Gạch xây nhà là loại vật liệu này không thể thay thế, đồng thời ảnh hưởng đến tính bền vững và tuổi thọ của công trình. Vì vậy, việc nắm vững thông tin về cách chọn mua gạch xây nhà là một kiến thức quan trọng mà bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng để chuẩn bị cho công trình.

Hướng dẫn gia chủ lựa chọn gạch xây nhà chất lượng tốt

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại gạch xây nhà và việc lựa chọn loại gạch phù hợp là một quá trình tương đối khó khăn. Để giúp bạn giải quyết băn khoăn và chọn được loại gạch tốt nhất cho công trình nhà ở của mình, dưới đây là một số bí quyết bạn có thể tham khảo:

– Góc cạnh gạch vuông vắn, sắc nét: Lựa chọn những viên gạch có góc cạnh sắc nét và vuông vắn để đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng.

– Kiểm tra chất lượng bằng cách đập vỡ: Đập vỡ một viên gạch, nếu nó vụn thành nhiều mảnh nhỏ, đó là dấu hiệu của gạch kém chất lượng. Bạn nên chọn loại gạch xây khi đập vỡ không quá vụn và nát.

– Kiểm tra âm thanh khi đập gạch: Dùng tay đập mạnh 2 viên gạch với nhau. Nếu âm thanh phát ra là dứt khoát, đanh, trong trẻo, rõ ràng, đó là dấu hiệu của gạch có chất lượng tốt.

Kinh nghiệm mua gạch xây nhà chắc chắn bạn phải biết

– Kiểm tra độ bền khi rơi từ độ cao: Làm rơi một viên gạch từ độ cao khoảng 1m. Nếu gạch không bị vỡ hoặc chỉ bị mẻ nhỏ, đó là những viên gạch xây chất lượng tốt.

– Ngâm gạch trong nước: Ngâm viên gạch trong nước khoảng 24 giờ và cân lại trọng lượng trước và sau khi ngâm để kiểm tra độ hút nước.

– Gạch cần được nung đủ lửa: Bạn cần lưu ý đến vấn đề này bằng cách quan sát kĩ hơn về màu gạch. Thêm vào đó, hãy tưới nước để tránh hiện tượng nứt tường.

Nếu còn băn khoăn, bạn hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia xây dựng hoặc những người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này để chọn được đơn vị cung cấp gạch xây nhà uy tín.

Địa chỉ phân phối gạch xây nhà uy tín, chất lượng cao

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp gạch xây nhà chất lượng cao với giá thành hợp lý thì nhà máy gạch tuynel Bảo Lạc là địa chỉ lý tưởng để đáp ứng tốt mọi yêu cầu của bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối gạch tuynel cho nhiều công trình, là đối tác tin cậy của các đơn vị kinh doanh vật liệu xây dựng, nhà thầu, khách hàng khắp các khu vực Cao Bằng, Bắc Kạn, Hà Giang, nhà máy Bảo Lạc đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Kinh nghiệm mua gạch xây nhà chắc chắn bạn phải biết

Nhà máy Bảo Lạc ứng dụng công nghệ tiên tiến trong quy trình sản xuất, sử dụng robot bốc xếp gạch hiện đại để tiết kiệm thời gian, nâng cao sản lượng, từ đó tiết kiệm chi phí xây dựng cho khách hàng. Đồng thời nhờ công nghệ sản xuất hiện đại mà chất lượng của gạch tuynel được cải thiện đáng kể. Sản phẩm có chất lượng tốt, tuổi thọ cao. Đồng thời, khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt của chúng cũng sẽ đảm bảo cho không gian sinh hoạt thoải mái, riêng tư.

Kinh nghiệm mua gạch xây nhà chắc chắn bạn phải biết

Thời điểm hiện tại, nhà máy gạch tuynel Bảo Lạc đang tập trung sản xuất và phân phối hai loại gạch xây nhà được đánh giá chất lượng tốt nhất hiện nay đó là gạch tuynel 2 lỗ và gạch tuynel đặc với giá khởi điểm từ vài trăm đồng/viên tùy số lượng. Nếu khách hàng đặt mua gạch càng nhiều, Bảo Lạc sẽ đưa ra mức chiết khấu càng tốt cho bạn.

Vậy nên để biết được thông tin chi tiết và nhận tư vấn cụ thể, mời quý khách hàng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Gạch Tuynel Bảo Lạc – Kiến tạo công trình bền vững cùng thời gian

Nhà máy sản xuất: Xóm Cốc Mặn, Thượng Hà, Bảo Lạc, Cao Bằng

Hotline: 0353.099.009

Email: thanhbinhtankhanh@gmail.com

Fanpage: Gạch Tuynel Bảo Lạc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *